ความแตกต่างระหว่างโทนเนอร์กับคลีนซิ่ง

ความแตกต่างระหว่างโทนเนอร์กับคลีนซิ่ง ที่หลายๆท่านยังไม่รู้

โทนเนอร์กับคลีนซิ่ง เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่หลายคนมักใช้ร่วมกัน แต่ทั้งสองผลิตภัณฑ์มีความแตกต่างที่สำคัญหลายประการโทนเนอร์เป็นผลิตภัณฑ์น้ำใสที่มักใช้เพื่อปรับสมดุลค่า pH ของผิว ทำความสะอาดสิ่งตกค้างจากผลิตภัณฑ์ล้างหน้า และเตรียมผิวสำหรับการบำรุงอื่นๆ โทนเนอร์บางชนิดอาจมีส่วนผสมเพิ่มเติมที่ช่วยกระชับรูขุมขน ลดความมัน หรือให้ความชุ่มชื้น แต่ในทางกลับกัน คลีนซิ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อขจัดสิ่งสกปรก น้ำมัน เครื่องสำอาง และมลภาวะอื่นๆ ออกจากผิว ผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งมีให้เลือกหลายรูปแบบ เช่น น้ำ น้ำมัน เจล และโฟม โทนเนอร์กับคลีนซิ่งใช้อะไรก่อน

ความแตกต่างระหว่างโทนเนอร์กับคลีนซิ่ง หลักๆมีดังนี้

  • หน้าที่ : โทนเนอร์ทำหน้าที่ปรับสมดุลค่า pH ของผิว ทำความสะอาดสิ่งตกค้างจากผลิตภัณฑ์ล้างหน้า และเตรียมผิวสำหรับการบำรุงอื่นๆ คลีนซิ่งทำหน้าที่ขจัดสิ่งสกปรก น้ำมัน เครื่องสำอาง และมลภาวะอื่นๆ ออกจากผิว
  • เนื้อสัมผัส : โทนเนอร์มักเป็นผลิตภัณฑ์น้ำใส ในขณะที่คลีนซิ่งมีให้เลือกหลายรูปแบบ เช่น น้ำ น้ำมัน เจล และโฟม
  • เวลาที่ใช้ : โทนเนอร์มักใช้หลังล้างหน้า ในขณะที่คลีนซิ่งมักใช้ก่อนล้างหน้า

โดยทั่วไปแล้ว โทนเนอร์เป็นผลิตภัณฑ์เสริมที่สามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ล้างหน้า แต่ไม่ได้จำเป็นสำหรับทุกคน ผู้ที่แต่งหน้าเป็นประจำอาจพบว่าโทนเนอร์มีประโยชน์ในการทำความสะอาดสิ่งตกค้างจากผลิตภัณฑ์แต่งหน้าที่เหลือค้างอยู่ อย่างไรก็ตาม ผู้ที่แต่งหน้าเพียงเล็กน้อยหรือผู้ที่ไม่แต่งหน้าเลยอาจไม่จำเป็นต้องใช้โทนเนอร์ แต่คลีนซิ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นสำหรับทุกคนที่ต้องการทำความสะอาดผิวอย่างหมดจด ผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งที่เหมาะสมกับสภาพผิวของคุณจะช่วยให้คุณมีผิวที่สะอาดและสุขภาพดี


ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://theskinperfect.com/โทนเนอร์กับคลีนซิ่ง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ผักกินดอก

ต้นกำเนิดของวันวาเลนไทน์